Tư vấn kinh doanh karaoke

Tìm kiếm trên website

5 yếu tố quyết định quán karaoke kinh doanh thành công

âm thanh karaoke của bạn phải hay1. Âm thanh phòng karaoke của bạn phải hay

Tất nhiên rồi... khi khách hàng đến với quán karaoke và sử dụng dịch vụ tại cơ sở kinh doanh của bạn điều quan trọng nhất bạn phải làm được cho họ là phải để khách của bạn được trải nghiệm hát âm thanh karaoke phải thật sự hay. Đi hát karaoke mà hát âm thanh không hay thì tất nhiên chẳng ra gì rồi!... Vậy yếu tố setup âm thanh phòng karaoke của bạn đạt chất lượng để tạo nên âm thanh hay là yếu tố quan trọng đầu tiên trong 5 yếu tố tạo nên phòng karaoke kinh doanh thành công.

thiết kế karaoke phải đẹp để kinh doanh thành công

2. Phòng hát karaoke của bạn phải đẹp và có sự khác biệt

Bạn có thể kinh doanh thành công nếu chỉ phụ thuộc vào yếu tố âm thanh hay được không?... bạn có thể có nhiều khách đến hát nếu quán karaoke của bạn trông úi sùi, bẩn thỉu.... chẳng ra gì được không?... Ngày nay khách hàng đi hát karaoke không phải chỉ để hát không mà còn là sự trải nghiệm, giải trí, giải strees, giao lưu với bạn bè... Do vậy nếu quán karaoke của bạn không được đầu tư thiết kế thật đẹp, trang trí thật bắt mắt thì bạn không thể có khách được. Để quán karaoke kinh doanh thành công bạn không thể thiếu yếu tố trang trí phòng karaoke đẹp được.

mặt tiền quán karaoke đẳng cấp

3. Sảnh, mặt tiền, hành lang đồng bộ, đẳng cấp.

Đối với một cơ sở kinh doanh karaoke thì sảnh, mặt tiền hay đôi khi là các khu chờ, hành lang... chính là bộ mặt của quán. Khi khách hàng đến hát tại quán karaoke của bạn thấy mọi thứ đầu tư của bạn để chỉnh mỉnh đồng bộ thì mọi người sẽ đánh giá bạn có thực sự chuyên nghiệp hay không. Tuy rằng những mặt tiền quán karaoke hay sảnh karaoke của bạn không thực sự trực tiếp sinh ra tiền cho bạn nhưng những thứ đó là những thứ vô cùng quan trọng, cần thiết để tạo dựng nên thương hiệu cho quán karaoke của bạn. Nếu bạn muốn kinh doanh karaoke thành công, bạn muốn thương hiệu quán karaoke của bạn ngày càng tốt, nhiều người biết đến quán karaoke của bạn hơn... bạn muốn thu tiền của khách đến hát cao một chút mà mọi người vẫn luôn cảm thấy hài lòng... chắc chắn bạn phải đầu tư sảnh, hành lang, mặt tiền... của quán karaoke của bạn phải thật tốt và đồng bộ.

phong cách phục vụ karaoke chuyên nghiệp

4. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình, chuyên nghiệp...

Karaoke là một ngành dịch vụ phức tạp... phức tạp ở đây chính là đối với ngành kinh doanh dịch vụ karaoke chúng ta luôn phải phụ vụ rất nhiều thể loại khách, phục vụ nhiều loại, nhiều tầng lớp khách... Phải phục vụ từ khách say đến khách tỉnh, khách gia đình, khách thanh niên, khách sinh viên, khác xã hội... mọi người đều có thể đến sử dụng dịch vụ tại quán karaoke của bạn.

Và để quán karaoke của bạn kinh doanh thành công bạn phải có cách nào đó để luôn phải làm hài lòng mọi khách đến hát tại quán karaoke của bạn. Và tất nhiên rồi... điều căn bản đầu tiên để làm được điều đó chính là bạn phải đào tạo hệ thống nhân viên của mình luôn phải có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, niềm nở... Hãy tạo cảm giác mọi khách hát đến với quán karaoke của bạn phải được cảm thấy họ được trân trọng và được thoải mái nhất.

chính sách marketing hợp lý

5. Chính sách marketing trong kinh doanh hiệu quả.

Trong bất kể ngành nghề kinh doanh nào cũng cần phải có những chính sách marketing cho karaoke, chính sách khuyên mãi hay tri ân khách hàng... những chính sách marketing có tác dụng quảng bá thu hút khách hàng đến với quán karaoke của bạn. Từ đó gây thiện cảm với khách hàng để quán karaoke của bạn ngày càng đông khách hơn. Tâm lý của mọi khách hàng đến hát karaoke của bạn đều muốn được giảm giá, miễn phí hay được tặng quà.

Điều đó không có nghĩa là quá cần thiết nhưng là một điều quan trọng và thú vị để khách của bạn cảm giác được sự chân thành của cở sở kinh doanh của bạn đối với họ. Với một chính sách maraketing trước khi được áp dụng chạy chương trình bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ và áp dụng thật hợp lý. Bạn cần đa dạng chính sách marketing để khách hàng không cảm thấy nhàm chán vô nghĩa... thời điểm với từng chính sách marketing cũng cần linh hoạt và thông minh để mọi thứ đạt được hiệu quả tốt nhất.